วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

แพททริค 7 ขวบ ผมของผมเปียกตอนเช้าฮะ

วันนี้เราเข้าใจโลกมากขึ้น โมโหนิดหน่อย ลีบอกว่า ทำไมไม่เช็ดผมแพพทริคให้แห้ง ดูแลให้ดีหน่อย! มีขึ้นนิดนึง แต่ในใจคิดว่าแพททริคเป็นผู้ชาย ไม่ต้องแห้งมากก็ได้ลูก อากาศก็ร้อนซะขนาดนี้ แค่นี้ก็โอแล้ว
บางคนใช้ชีวิตทั้งชีวิต กับการติคนอื่น แต่เรารับมือได้ ถ้าไม่มีพวกเค้าเหล่านั้น จะทำให้เราเข้าใจได้ยังไงว่า มนุษย์ต้องการคำชมเพื่อรับกำลังใจ และเราเสียใจแค่ไหนเมื่อผู้อื่นติติงและดูถูกเรา เราจะสอนลูกให้ติดดินและเห็นใจผู้อื่นเสมอ (แม้ผมในตอนเช้าของเราจะเปียกก็ตามที...)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น