วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

มั่มม้าอย่าแต่งหน้าแบบจูออนอีกนะคะ ลิซซี่ 8 ขวบ

กระหนุงกระหนิงก่อนนอน
ลิซซี่บอกว่ามีเพื่อนที่โรงเรียนเรียนเก่งมากๆเลย มาแซวลิซซี่ว่าใครมาส่งเธอเหรอ ซี่บอกว่าพี่เลี้ยง เพื่อนคนนั้นบอกว่าทำไมแก่จัง ซีหน้าเศร้า เมื่อกี๊คุยกันซี่บอกว่า เค้าเรียนเก่งแต่นิสัยไม่ดี คนที่ชอบว่าคนอื่นทำให้ผู้อื่นเสียใจ..
ม้าเลยบอกว่า เพื่อนมั่มม้าสองสามคนมีหลานที่เรียนเก่งมากๆแต่ไม่มีงานทำเพราะเข้ากับคนอื่นไม่ได้
ซี้ ยังบอกอีกว่าบ้านเขาใหญ่มากโดยมากมีน้ำพุด้วย
ม้า เลยถามซี่ไปว่าแล้หนูจะมีความสุขไหมที่รวยขนาดนั้นซี่ส่ายหน้า..
ซี่ว่าเตียงเรา ผ้าห่ม หมอนบ้านเรานุ่มที่สุด
ปล.มั่มม้ารุ้ไหมมั่มม้าทาตาดำเหมือน จุงออนเลย เลิกแต่งหน้าตาดำได้แล้วนะคะ ไม่อย่างนั้น ลิซซี่จะทิ้งเครื่องสำอางค์ให้หมด
มั่มม้าว่าถ้าเรามีเงินมากพอเราก็จะช่วยเหลือคนอื่นๆได้อีกมากมาย แล้วเราก็นอนกอดกันกลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น