วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562

attitude of learning start Malila

จุดสำคัญเลยนะซึ่งไม่รู้เราจะทำได้หรือเปล่าคือทัศนคติถ้าเราคิดว่าเราเก่งแล้วยังไงก็ไม่มีทางพัฒนาเท่าเขาได้
แต่ถ้าทัศนคติเราคิดว่าของเขาดีมากแล้วเราต้องทำให้ได้มันก็คงมีวันนั้นน๊ะ
คนเก่งมีไว้เป็นต้นแบบ ซักวันเราจะต้องเป็นแบบเขา...

2 Apr 19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น