วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

10 years Lizie destination to begin

พี่Wan ซื้อผ้าแสนสวยมาจากตุรกีมาม้าเลย Show ลิซซี่ นางที่ดีใจมากบอกว่าชอบมากเลยจัดทำการใส่หลายสไตล์ประมาณ 10 กว่าแบบภายใน 1 ชั่วโมงและมีการจัดมินิ fashion show ด้วย🤣(จริงๆมี design ที่สวยมากแต่นวลนางไม่ให้ถ่ายเนื่องจากว่า นางบอกว่าโป้ แต่ม้าว่าสวยมาก🤣 ) mix & match กางเกงไข่ขี้เกียจ💋
ซี่บอกว่าอยากเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้า
แล้วนางยังบอกว่าอยากไปดูพิพิธภัณฑ์ผ้าไทย มั่มม้าสัญญาว่าจะพาไป https://www.youtube.com/watch?v=9lgLvwHStbI
สวยงามมากกกก น้ำตาไหลค่ะ ปลื้ม ปิแอร์ บัลแมง
และไปดูงานผ้าของจิมทอมป์สันด้วย
มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก
เพราะว่าลิซซี่ได้ reserach เล็กๆน้อยๆก่อนนอนหลังจากที่เราคุยกันเมื่อคืน
ในขณะที่เมื่อเช้านี้แล้วนั่งมอเตอร์ไซค์ซ้อนท้ายคุยกันไปกระหนุงกระหนิง
ลิซซี่ชอบออกแบบออกแบบจัดแต่ง
แต่วาดรูปไม่เก่ง..
เย็บผ้าไม่เป็นจะทำยังไงดี
หม่าม้าเลยสอนว่าอย่างเราแค่ทำเป็นแค่ 1 อย่างแบบสุดยอดจริงๆ เราไม่ต้องทำ
อย่างอื่นเก่งมากแค่พอรู้ เราอยากเป็นดีไซเนอร์ไม่ใช่ช่างวาดการ์ตูน เน้นงานที่ถนัดถนัดและทำให้ดีที่สุด อย่างอื่นแล้วค่อยจัดจ้างเอา... แต่ขอให้สิ่งที่ตัวเองชอบชนะเลิศกับคนอื่นก็พอ
การเริ่มธุรกิจอย่าให้คิดว่าเริ่มจากความรวยให้คิดว่าคนที่ใช่ของของเราจะสวยที่สุดหล่อที่สุดประทับใจที่สุดกลิ่นหอมที่สุดดูดีที่สุดผิวดีที่สุด ถ้าทำได้รวยค่ะ
ขณะที่เรากำลังคุยกัน รถมอเตอร์ไซค์ จะเข้าไปจอดหน้าโรงเรียนพอดีมาเลยสอนว่าจาดจุดตรงนี้ถึงหน้าซอย....
หากเราเดินไปเราก็เดินถึง
จะนั่งมอเตอร์ไซค์ก็ถึง
นั่งตุ๊กๆถึงไหมก็ถึงใช่ไหมคะ
นั่ง Ferrari ถึงไหมก็ถึง
Destination เดียวกัน...
มีวิธีการไปตั้งหลายทาง หลายความคิด
แต่ขอให้มีจุดมุ่งหมายที่แน่นอน
ถ้าอยากทำอะไรแล้วทำไม่เก่งก็มีอีกหลายๆทางที่จะช่วย support ได้
แล้วเราก็ถึงโรงเรียนพอดี...





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น