วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ข้าวเหนียวยายเกียว และคุณยาย

คุณยาย ข้าวเหนียวยายเกียวที่คุณยายชอบมาก อร่อยเหาะได้
คุณยาย บอกมีคนเข้ามาให้คอนโดเรา ต้องติดกล้องวงจร ปิดในห้องน๊ะ
เก่งเลยบอกว่า ทานข้าวเหนียวไปก่อน 😁
ห้องที่เราอยู่ก็เล็กนิดนุง เราไม่อายุ 70 + เราไม่รู้หรอกว่าสมองท่านคิดอะไร
แต่เรารู้แน่ๆว่าทริป เนตรนารีและข้าวเหนียวมูล กะ ชาร้อนๆ จะเยียวยาทุกสิ่งในใจคุณยาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น