วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

ทำไมแพททริคกับลิซซี่ไม่คุยกับป่าป๊าเวลาป่าป๊าโทรมา Aug 2016 7,8 y

เพิ่งคุยกับคุณหมอนุ่น...คุยกับคุณหมอทีไร มีสติ ปัญหาขึ้นมาตลอด
คุณหมอเล่าว่า มีการสัมภาษณ์ผู้หญิงที่หย่ากัยสามี 2 คน
คนนึงบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่แย่มากแถมยังมีลูกเกิดมาอีกคน
ส่วนอีกคนบอกว่า มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด
หมอถามว่า ลูกของผู้หญิงคนไหนมีความรู้สึกที่ดีกับพ่อกว่ากัน
หมอสอนว่าเราอย่าชนะสนามเล็ก เราชนะสนามใหญ่ลูกเราต้องมีพ่อ มีความรู้สึกที่ดีกับพ่อ
แล้วยังบอกเราอีกว่า ถ้าเราไม่เคยบังคับลูกเลย มีแต่เอาอย่างที่ชอบ แล้วเวลาทำงาน มันเจออย่างที่ไม่ชอบ..แล้วทำไง.. คิดไปก็จิงแฮะ
ที่ผ่านมาเรามองแต่สนามเล็กซิน๊ะ ทำไมไม่เคยมองแบบนี้เลย...กลับตัวกลับใจทันไหมเรา ทันทัน ตอบเองงง

เมื่อคืนโชว์รูปแต่งงานให้ลิซซี่กับแพททริคดูทั้งอัลบัม บอกว่าป่าป๋ากับหม่าม่ารักกันมมาก เดี๋ยววันนี้จะให้ดูตแนแพททริคกับซี่คลอดน๊ะ
แพททริค : ทำไมตอนนั้นรักกันแล้วตอนนี้ทะเลาะกัน
หม่าม้า : oh well.. เหมือนกันซี่กับแพททริคไง ยังทะเลาะกันเลย
แพททริค : หม่าม้ากับป่าป๊าเป็นพี่น้องกันเหรอ
#Patrick ผู้มีความเชื่อมโยง 2 Sep 16
#keng #ปรับปรุงตัวเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น