วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ชมรมคอรัส เริ่มเป็น ป3. อายุ 8 ขวบ

เมื่อคืนพวกเราตื่นเต้นกันมากๆ ลิซซี่เล่าให้หม่าม้าฟังว่า หม้าจำได้ไหมเรื่องเงินบริจาค ที่เพื่อนซี่ บริจาค 5 พันแล้วได้เข้าเฝ้า หม้าพนักหน้า หม่ารู้ยังว่าวันอังคารทุกคนต้องหยุดโรงเรียนแต่ซี่อะไม่ได้หยุด (แต่นางยิ้มหวาน) หม้าถามอ้าวทำไมอะ ซี่บอกว่า... ซี่อยู่ชมรมคอรัส (ซ้อมเวลาพัก ซี่ไม่มีเวลาเล้นกับเพื่อนและซื้อขนม ซ้อมๆๆไ)
ซี่ต้องไปร้องเพลงต่อหน้าฟ้าหญิงอุบลรัตน์... แล้วซี่ก็ยิ้มแก้มปริ ด้วยสายตาเป็ยประกาย ซี่จะได้เข้าเฝ้าาาาา (ซึ่งเราไม่ต้องบริจาคเงิน 5 พัน) หม่าม้าดีใจมากกก และร้องเพลง my girl my girl talk about my girl... ออกมาพวกเราหัวเราะและมีความสุขกันดังมากๆ ไม่ใช่เพราะไม่ต้องบริจาคแต่ เราไปถึงความฝันได้ด้วยหลากหลายวิธี
การอยู่โรงเรียนที่มีนักเรียนมาก vs โรงเรียน inter.. เด็กได้ใช้ skill เอาตัวรอด และ skillของตัวเองที่ต้องดิ้นรน ทางใดทางหนึ่ง ที่โรงเรียน มีกรอบให้ มันคือชีวิตจริง และดรามา เด็กได้เรียนรู้จากความผิดหวัง สมหวัง น้ำตา... หม่าม้าว่ามันดีงามพระราม infinity กับการพัฒนาลิซซี่มากๆ ส่วน แพททริค school report year end นั้น he did welll... ภาษาไทย he เริดมากกก happy ending วันนี้ ^_^ วันนี้แพททริคไปเวียดนามกับป่าป๊า 1 เดือน ก่อนนอนลิซซี่หอมหน้าผากน้องตอนนอนหลับ....
Log 9 Jun 17





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น