วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แพททริค แม่พยายามให้ลดเวลาเล่นเกมส์ online 6.7 ขวบ

เก่งอยากแชร์ กับคุณแม่ที่เลี้ยงลูกเดี่ยวและทั้งกับคุณแม่ที่เลี้ยงลูกแบบไม่เดี่ยว... เราคิดว่าเราทำดีที่สุดกับลูกลูกโดยการส่งให้เรียนโรงเรียน พาไปเที่ยว ให้เวลากับเค้า และบางทีก็ให้เล่นเกมส์ แพททริคเล่นเกมส์ติดเอามากมาก เมื่อวานเลยยึดมือถือ เพราะแพททริคไม่ยอมเชื่อว่าไม่ให้เล่นเกมส์ GTA

หลังจากที่ทำงานกลับมาเราอยากพักมากมากแต่ลูกไม่ได้เจอเราทั้งวัน ดังนั้นเค้าคงไม่นั่งอ่านหนังสือรอเราเป็นแน่ เมื่อคืนแพททริคร้องไห้โมโห ทั้งเตะ ทั้งตีเก่ง แต่เราไม่ตอบกลับพยายามมีจุดยืนที่ว่านิ่ง สงบ จากนั้นเก่งก็ไปอาบน้ำ.. มะลุมมะตุ้มกันอยู่ 30-40 นาที ดีที่แพททริคตัวเล็กงั้นเราคงเจ็บทั้งตัว 555

แพททริคติดเกมส์เพราะคุณยายซื้อมือถือให้ เกมส์บนมือถือมันถนัดมือเล่นได้ทุกที่... เมื่อวานเริ่มขบวนการการยุติเกมส์ โดยการเราต้องเข้าไปเล่นกับเขา เมื่อวานเล่นกันอยู่ 2 ชั่วโมง จากที่โมโหกันอยู่นาานมาก

เมื่อเช้าแพททริค บอกว่าแพททริคจะตั้งร้านขาย card พลัง แต่หม่าม้าต้องเล่นกับแพททริคนาน นานนะ..

สิ่งที่แม่ธรรมดาอย่างเก่งได้เรียนรู้ มุมมองของเราที่มีกับลูกใช้ไม่ได้เลย ลูกไม่ต้องการเกมส์ หรือสิ่งของแพงแพง เค้าแค่ต้องการเวลาของเรา เราเล่นกับเค้า ...ลองดูซิว่าวิธีการนี้จะใช้ได้ไหม...แต่เมื่อคืนมันพิสูจน์ว่ามันใช้ได้ดีมากทีเดียว

ขอบคุณที่โอพา พี่ต่าย Bally T-Rath Norawan Wonglertwit Poko Jung
ที่เป็นกำลังใจ และให้คำปรึกษานะคะ
ปล แพททริคฝากมาขาย card พลังราคาเริ่มที่ 20 บาท ตัว boss 300 บาท รบกวนอุดหนุนหลานด้วย 555

Well done us... no digital game last night only this we play power card with a lot of cried #patrick #offlinegame



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น