วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

หม่าม้ามโนนิดนึง

ใครต้องการจองตัว บอกแม่ผมเลยนะคะครับ ผมเก็บเตียงเอง ถอดเสื้อผ้าลงตระกร้าเอง เก็บจานเอง เข้าใจอารมณ์ผู้หญิง ผม sensitive อ่อนโยน เข้าอกเข้าใจ มีเมตตา แบ่งปัน ผมชอบ out door sport แต่ก็ชอบเล่นเกมส์ ผมชอบสาวที่อ่อนโยน พูดน้อย (นิสัยตรงข้ามกับพี่สาวและหม่าม้า 555) ชอบ out door sport เหมือนผมครับ ...เวลาแม่ผมร้องไห้หรือโมโหผมจะจับมือแม่ผมไว้แล้วมองตาแม่ผมและบอกว่า หม่าม้าหายใจลึกๆตั้งสติ และอีก5นาทีผมจะกลับมาถามใหม่ว่าหม่าม้าโอเครึยัง...
คือ ที่พูดมาแม่มโนล้วนๆว่าลูกชายชอบสาวแบบไหน555
ส่วนพี่สาว ขอผูชายที่เอาอกเอาใจ เชื่อฟัง ไม่เถียงทำงานบ้านเป็น 555
ส่วนลูกสาว ชอบทำกับข้าว ทำเค้กขนมอบ จัดระเบียบ้าน วางแผนการท่องเที่ยวและ routing การเดินทาง จัดกระเป๋าเดินทางเองและดูแลความปลอดภัยของคนในบ้านคะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น