วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เรื่องราวของกล่องคุ๊กกี๊ที่ไม่ต้องทาย

เรื่องราวของกล่องคุ๊กกี๊ที่ไม่ต้องทาย
กล่องคุ๊กกี๊ที่บ้านตั้งอยู่ 5-6 เดือน
ไม่มีใครคิดจะทาน พอมาวันหนึ่ง
จะให้คนอื่นที่ช่วยงานเราไปทาน
ก็มีเสียงคัดค้านขึ้นมาทันที จากลูกสาว ทำไมไม่ให้พี่....แทน
เราไม่ได้ขัดแต่ พูดกับตัวเองในใจ
อยากให้กับคนที่ทำงาน ช่วยงานเรามากกว่า
(จริงๆในตอนเช้าจะสอนก็สอนได้แต่ เช้านี้จะรวน
เลยทีเดียว เราต้องการตอนเช้าอารมณ์ดีๆ)
ธรรมชาติมนุษย์...
เราได้เอ่ยปากไปแล้ว คงต้องซื้อคุ๊กกี๊มาอีกกล่อง..
นี่แค่คุ๊กกี๊ ก็ลองนึกถึงเงินทอง ทรัพสมบัติ ก็แล้วกันว่าจะไปกันขนาดไหน แต่เราไม่มีมี...🤗
มีแค่กล่องคุ๊กกี๊ เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องหวานๆไป...
ค่อยๆฝึกการยินดีเมื่อเห็นผู้อื่นผู้อื่นมี ไม่ง่าย ค่อยๆเป็นค่อยๆไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น